Chuyên mục Phi thường kỳ quặc - Mega Express News
| ĐĂNG KÝ

Gái xinh nhưng ế đăng tuyển người yêu gây sốc

Mon, 17/03/2014 11:31

Chuyện đăng tin quảng cáo tìm một nửa cho mình đã không còn quá xa lạ, nhưng những trường hợp đặc biệt này đều khiến dư luận phải xôn xao.

Gái xinh nhưng ế đăng tuyển người yêu gây sốc

Cào lên cơ thể, luồn kim qua tay... vì nghệ thuật

Mon, 17/03/2014 11:31

Cào lên cơ thể, thêu chân dung gia đình vào lòng bàn tay hay sử dụng buồng nhuộm da và hình dán… các nghệ sĩ có rất nhiều những ý tưởng độc đáo khi sử...

Cào lên cơ thể, luồn kim qua tay... vì nghệ thuật

12 kỷ lục phi thường của “quái nhân” thế giới

Mon, 17/03/2014 11:30

Kinh ngạc trước người nam châm, quý ông nổi tiếng với 516 vật xuyên thủng qua da và nhiều kỷ lục “oái oăm” khác.

12 kỷ lục phi thường của “quái nhân” thế giới

Sôc với hình ảnh cô bé có cánh tay thứ ba “mọc” ở lưng

Mon, 17/03/2014 11:30

Cánh tay thứ ba này được cho là bộ phận chưa phát triển hoàn thiện của bào thai song sinh sống ký sinh trong cơ thể bé gái.

Sôc với hình ảnh cô bé có cánh tay thứ ba “mọc” ở lưng

Phẫu thuật thẩm mỹ... để giống người khác

Mon, 17/03/2014 11:30

Có những phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ không phải để xinh đẹp hơn mà chỉ vì họ muốn có ngoại hình giống một người khác.

Phẫu thuật thẩm mỹ... để giống người khác

Người phụ nữ suốt 10 năm ngày nào cũng mặc váy cưới

Mon, 17/03/2014 11:30

Thông thường mỗi cô gái chỉ mặc váy cưới duy nhất một lần trong đời. Thế nhưng một phụ nữ ở Trung Quốc ngày nào cũng mặc váy cưới suốt 10 năm qua.

Người phụ nữ suốt 10 năm ngày nào cũng mặc váy cưới

Bắt được quái vật lợn rừng khổng lồ nặng 227kg

Mon, 17/03/2014 11:30

Một thợ săn chuyên nghiệp sống tại thị trấn Conetoe, bang Bắc Carolina, Mỹ cho biết, anh có thể tiết kiệm được chi phí mua thực phẩm trong cả năm tới ...

Bắt được quái vật lợn rừng khổng lồ nặng 227kg

Xúc xích từ... phân trẻ em

Thu, 27/02/2014 08:56

Bí quyết để tạo ra những chiếc xúc xích ngon, có lợi cho sức khỏe hơn, nhiều khả năng là ... phân trẻ em, theo một nghiên cứu mới.

Xúc xích từ... phân trẻ em

Bà mẹ uống 16 lít nước coca mỗi ngày

Thu, 27/02/2014 08:56

Một bà mẹ 5 con ở Anh nghiện uống coca dành cho người ăn kiêng (Diet coke) đến mức mỗi ngày có thể uống tới 16 lít nước ngọt này.

Bà mẹ uống 16 lít nước coca mỗi ngày

Giật mình trước con mắt như quỷ dạ xoa do bỏng hóa chất

Thu, 27/02/2014 08:56

Chất hóa học xút vảy NaOH không chỉ gây thương tổn lâu dài mà còn làm biến dạng con mắt của người bị tai nạn.

Giật mình trước con mắt như quỷ dạ xoa do bỏng hóa chất



Trang 1/9 1 2 3 4 5 6 » »»

Chuyện lạ Việt Nam

Chuyện kỳ lạ về con bê 6 chân, 2 bộ phận sinh dục

Chuyện kỳ lạ về con bê 6 chân, 2 bộ phận sinh dục

Ngoài 4 chiếc chân chính để đi, chú bê đặc biệt này “nỗi tiếng” vì có thêm hai chiếc chân vắt vẻo ở giữa khe đùi sau...

Kỷ lục Guinness

“Mổ cò” bằng mũi vẫn được 97 ký tự trong 48 giây

Một người đàn ông Ấn Độ vừa thiết lập kỷ lục thế giới nhờ khả năng đánh chữ bằng mũi cực siêu của mình.

Mega Express Fanpage

Like để được cập nhật thông tin mỗi ngày



Copyright © mevn.net - Hệ thống chuyên trang thông tin giải trí tổng hợp Mega Express Textlink: nhua duong - jav hd - Vinhomes Trần Duy Hưng - Hòa Bình Green City - Vinhomes Sky lake - Vinhomes Liễu Giai - Vinhomes Mỹ Đình - Mega Express